Chính sách bảo hành

1. Những yếu tố ngoài kiểm soát của nhà sản xuất


- Những sửa chữa hay điều chỉnh do sử dụng sai (đua xe, chở quá tải), cẩu thả, tự ý sửa đổi, biến cải, đấu nối, tháo ngắt, sửa chữa điều chỉnh không đúng kỹ thuật, tai nạn, tự ý lắp thêm phụ tùng/phụ kiện, không thuộc chế độ bảo hành.


- Ăn mòn do hóa mỹ phẩm hoặc ăn mòn bề mặt xe do bị đá bắn hoặc xước sơn không được bảo hành.


- Hư hại hay bị ăn mòn do môi trường như mưa axit, hóa chất, nhựa cây, muối, mưa đá, mưa bão, sấm chớp, ngập lụt và những tác động tự nhiên khác không được bảo hành.




2. Không bảo dưỡng xe dùng sai nguyên liệu, dầu bôi trơn


Sửa chữa, điều chỉnh do bảo dưỡng xe không phù hợp, không bảo dưỡng hay dùng nhiên liệu, dầu bôi trơn khác với những loại ghi trong cuốn "Hướng dẫn sử dụng" không thuộc chế độ bảo hành.




3. Chi phí bảo dưỡng thuộc trách nhiệm của chủ xe


Những công việc hiệu chỉnh động cơ, thay dầu bôi trơn, rửa xe, đánh bóng, thay bầu lọc, nước làm mát, dung dịch điện phân, ga điều hòa, nhiên liệu, các loại dầu mỡ, chất phụ gia, bugi, cầu chì, bóng đèn (trừ bóng halogen, bóng HID, bóng liền chóa), dây đai dẫn động (trừ dây đai cam), cao su gạt nước, má phanh, đĩa côn đã mòn là việc bảo dưỡng thường xuyên yêu cầu cho mọi loại xe. Những hạng mục bảo dưỡng trên không thuộc chế độ bảo hành.




4. Tiếng động bình thường, xe rung, giảm giá trị tự nhiên


Tiếng động bình thường, xe rung, sự ăn mòn hay bị giảm giá trị tự nhiên như ngả màu, biến dạng, tỳ vết, không được bảo hành.




5. Thay đổi đồng hồ đo quãng đường


Mọi hỏng hóc đối với chiếc xe nào đã bị thay đổi hay điều chỉnh đồng hồ công-tơ-mét dẫn đến không xác định được số đo chính xác đều không được bảo hành.




6. Chi phí phụ


Thiệt hại phụ hoặc hậu quả kèm theo như gọi điện thoại, mất thời gian, nhỡ việc hay thiệt hại về thương mại không thuộc chế độ bảo hành.

Dịch vụ bảo dưỡng

Người sử dụng ô tô thông thường khi sử dụng xe một thời gian thì sẽ thấy công suất của động cơ giảm bất thường, ngay cả việc lên ga xuống ga cũng không còn bình thường nhưng họ không hề biết nhưng nguyên nhân gây lên những vấn đề đó từ đâu.
Một số khách hàng còn rất xa lạ với cụm từ vệ sinh buồng đốt. Tuy nhiên, đây là một trong những công việc cần làm định kỳ để bảo vệ động cơ được vận hành êm ái, bền và đảm bảo an toàn. 
Chắc rằng các bạn thường nghe đến việc muội than sinh ra trong quá trình cháy và đóng cứng trong buồng đốt động cơ. Có 2 nguyên nhân chính sinh ra muội than:
do chất lượng nhiên liệu kém và do Oxy nạp vào buồng đốt không đủ để đốt cháy hoàn toàn nhiên liệu đã được phun vào trong quá trình cháy. Như vậy, việc muội than sinh ra là không tránh khỏi trong vòng đời làm việc của một động cơ.

(Muội than bám lại sau quá trình dài sử dụng.)

Vậy muội than có ảnh hưởng như thế nào đến hoạt động của động cơ?
Các muội than này được tạo thành trong quá trình cháy ở nhiệt độ rất cao nên có độ cứng rất cao, bám chặt vào các xuppap, thành buồng đốt, bề mặt kim phun. Việc bám dính này có thể khiến hoạt động của xuppap không trơn tru ảnh hưởng đến quá trình phối khí của động cơ, trong một số trường hợp có thể gây ra kẹt xuppap gây ra hậu quả nặng nề cho động cơ. Đầu phun của kim phun bị muội than bám dính có thể khiến cho nhiên liệu phun không tơi, trong một số trường hợp có thể gây tắc hoàn toàn kim phun. Đồng thời, việc Piston làm việc lên xuống có thể kéo theo các hạt muội than gây xước xi lanh. Tổng hợp của tất cả các ảnh hưởng trên khiến cho động cơ hoạt động với hiệu suất thấp, tốn nhiên liệu, tăng tốc kém và giảm tốc không đều.
Vì vậy, việc làm sạch muội than trong xylanh động cơ xe là việc cần làm thường xuyên.
Trước kia, để làm sạch muội than, cách duy nhất là tháo rã máy và dùng các dụng cụ làm sạch thủ công (đại tu máy). Công việc này tốn nhiều chi phí và thời gian, cũng như làm cho động cơ của bạn mất “zin” giảm giá thành nếu bạn muốn bán xe.
Hiện nay, chúng tôi mang đến cho các bạn một giải pháp ít rủi ro và hiện đại hơn. 

Nếu thực hiện giải pháp nàyđịnh kỳ mỗi 20,000 km, bạn sẽ giảm tối đa được lượng muội than bám dính trong buồng đốt. Đó là dịch vụ vệ sinh buồng đốt bằng khí Hidro sử dụng máy vệ sinh buồng đốt Carbon cleaning system. Máy sử dụng một lượng điện nhỏ để điện phân nước thành khí Hydro (H2) và Oxy (O2).
Lượng khí H2. Khí H2 và O2 thu được từ quá trình điện phân được đưa vào buồng đốt của động cơ và lại được đốt cháy tạo thành nước. Quá trình cháy tạo ra nhiệt lượng cao 2700 C ( lớn hơn nhiệt lượng tỏa ra từ quá trình đốt cháy nhiên liệu thông thường ( xăng, dầu). Đó là xúc tác giúp đốt cháy triệt để các muội than trong động cơ và được đẩy dần ra ngoại cùng với khí xả. Như vậy, muội than trong buồng đốt sẽ được đốt cháy và thải ra ngoài qua đường khí xả. Một giải pháp rất an toàn cho động cơ của bạn với chi phí hợp lý.

 Để động cơ luôn hoạt động với hiệu suất tốt nhất, tiết kiệm nhiên liệu và vận
hành tối ưu, hãy thực hiện vệ sinh buồng đốt bằng Hydro định kỳ mỗi 20,000
km.
 

Đây là phương pháp không mất nhiều thời gian mà đem lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng được áp dụng rất thành công tại Toyota Nam Định. Dịch vụ này đã phục vụ hàng ngàn lượt khách nhận được sự hài lòng cao từ phía khách hàng sử dụng xe Toyota.
Để được tư vấn về dịch vụ vệ sinh buồng đốt bằng khí Hydro, vui lòng liên hệ:
Toyota Nam Định, Đường Nam Định – Phủ Lý, P. Lộc Hòa , TP Nam Định, Nam
Định

Website: https://toyotanamdinh.com.vn
Hotline: 0931.53.8899

Tại sao phải vệ sinh kim phun và bao lâu cần vệ sinh kim phun là hợp lý? Kim phun là một bộ phận trong động cơ có nhiệm vụ phun nhiên liệu vào buồng
đốt. Nhiên liệu trộn với khí nạp, bugi đánh lửa đốt cháy hỗn hợp và sinh công. Vậy, tại sao phải vệ sinh kim phun:
Chất lượng nhiên liệu không sạch (nhiều tạp chất) có thể sẽ làm kim phun bị tắc khiến nhiên liệu không được phun đều. Việc này làm giảm hiệu suất động cơ, khó khởi động, tăng tốc kém và một số triệu chứng khác. Theo khuyến cáo từ các chuyên gia, chu kỳ vệ sinh kim phun tốt nhất là sau mỗi 20.000km (1 năm)
Tác dụng của việc vệ sinh kim phun:
– Làm sạch cặn bẩn trong lỗ kim phun,
– Khôi phục lại tính năng hoạt động của kim phun.
– Cải thiện công suất động cơ.
– Cải thiện khả năng tải và tăng tốc.
– Dể dàng khởi động.
– An toàn cho các cảm biến.
– Tăng tuổi thọ kim phun & các chi tiết máy
– Giảm mức tiêu hao nhiên liệu

Dịch vụ vệ sinh kim phun bằng dung dịch 3M/ BG được triển khai rất thành công tại Toyota Nam Định. Dịch vụ 3M/ BG chứa dung dịch áp suất cao ( 100
PSI ) có chỉ số octance cao và dung môi hòa tan. Thiết kế làm sạch kim phun trong quá trình cháy thông qua lượng dung dịch di chuyển qua kim phun. Công thức đậm đặc cho phép làm sạch kim phun động cơ xăng. Sử dụng với bộ kit chuyên dụng 3M/BG Fuel Injector Cleaner Kit lắp đặt dễ dàng, nhanh gọn, thời gian dịch vụ nhanh.
Với những tính năng ưu việt như vậy, Toyota Nam Định sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ vệ sinh kim phun nhanh, sạch và tiết kiệm thời gian nhất.
Để đến làm dịch vụ hoặc biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng gọi:
Hotline: 0931 53 8899

 

Trong quá trình vận hành, nhiều chi tiết trên xe bị mài mòn hoặc hư hỏng theo thời gian sử dụng. Điều này xảy ra với bất kỳ cơ cấu máy móc nào.

 

   

 

Do đó, bạn cần mang xe đi kiểm tra, bảo dưỡng một cách định kỳ để đảm bảo từng chi tiết cấu thành nói riêng và tổng thể chiếc xe nói chung luôn được vận hành tốt.                                                                          

 

 

 

 

 

 

 

 

Dựa trên quá trình nghiên cứu các đặc tính và điều kiện sử dụng xe tại Việt Nam, Công ty ô tô Toyota Việt Nam đã xây dựng nên tiêu chuẩn về bảo dưỡng định kỳ cho mỗi loại xe mà chúng tôi sản xuất

 

Theo đó, bảo dưỡng định kỳ cần thực hiện sau mỗi “5.000 Km hoặc 06 tháng, tùy điều kiện nào đến trước”.

 

 

 

 

 


Các cấp bảo dưỡng và nội dung của từng cấp:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 

 

 

 

 

 

 
 

 

 

 

 

 

 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Để được tư vấn chi tiết về nội dung kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ, xin liên hệ với các Đại lý chính hãng của Toyota Việt Nam trên toàn quốc.

 

 

 

Với trang thiết bị chuyên dụng và quy trình bảo dưỡng 2-3 kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Bảo Dưỡng Nhanh sẽ giúp Quý khách hàng hài lòng hơn khi tổng thời gian chờ đợi trại trạm dịch vụ giảm xuống chỉ còn 60 phút (tính từ khi Quý khách ký lệnh sửa chữa bàn giao xe cho đến khi được thông báo xe sẵn sàng giao), trong khi quy trình bảo dưỡng thông thường mất 2-3 tiếng.

 

 

 

 

 

 



   

 

 

Giàn lạnh là một thành phần của cụm điều hòa, không khí sau khi đi qua giàn lạnh sẽ được làm mát và tỏa vào trong xe. Sau thời gian dài sử dụng, bụi bẩn và hơi ẩm tích tụ trên bề mặt giàn lạnh làm giảm hiệu quả làm mát của điều hòa, phát sinh nấm mốc và vi khuẩn có hại cho hô hấp của người sử dụng. Toyota khuyến nghị cần định kỳ vệ sinh giàn lạnh kể từ 30.000km và sau mỗi 20.000 Km (1 lần/năm) để duy trì không khí trong lành cho xe.




Tuy nhiên hiện nay, việc vệ sinh giàn lạnh điều hòa là công việc rất khó khăn và phức tạp vì nó nằm sâu trong bảng táp-lô. Phương pháp truyền thống hay được sử dụng để vệ sinh giàn lạnh phải tháo dỡ toàn bộ bảng táp-lô cùng nhiều chi tiết với thời gian kéo dài từ 4 đến 6 tiếng.




Dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa chính hãng Toyota, sử dụng Máy vệ sinh tự động với thiết bị chuyên biệt có thể làm sạch tận bên trong giàn lạnh mà không cần tháo dỡ táp lô với thời gian cho một lần dịch vụ chỉ 1 tiếng đồng hồ. Dịch vụ này cũng sử dụng dung dịch làm sạch giàn lạnh chính hãng Toyota, hoàn toàn an toàn cho kết cấu bề mặt giàn lạnh cũng như sức khỏe con người. Sau khi thực hiện, khách hàng có thể kiểm nghiệm hiệu quả làm sạch do thiết bị có thể chụp ảnh so sánh giàn lạnh trước và sau khi làm sạch. Công nghệ vệ sinh giàn lạnh tiên tiến này đã được chứng nhận bởi Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) và đã áp dụng ở nhiều nước trong khu vực như Thái Lan, Đài Loan, Singapore, Hồng Kông, Philippines ...










Phụ tùng & phụ kiện chính hãng

  • Dung dịch làm sạch kim phun

    Dung dịch làm sạch kim phun

    Kim phun là bộ phận thiết yếu, ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu suất động cơ xe. Hiệu năng của kim phun sẽ giảm dần trong quá trình hoạt động dưới tác...
  • Dung dịch súc rửa động cơ

    Dung dịch súc rửa động cơ

    Dung dịch sẽ làm phân rã các cặn bẩn bám dính bên trong động cơ, đáy các-te và hấp thụ các cặn bẩn này trong dầu để xả chúng ra ngoài.Đặc biệt. Với...
  • Nước làm mát siêu bền

    Nước làm mát siêu bền

    Nước làm mát làm giảm nhiệt độ gây ra bởi năng lượng thừa trong quá trình hoạt động của động cơ và giúp động cơ vận hành đạt hiệu suất cao. Nhờ có...
Xem thêm...
Xem thêm...